Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 Các ngày trong tuần

Tính năng nào của phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ được ra mắt

Sự kiện hội tụ 449 Anh em trong giới thiết kế sẽ mang lại nhiều cảm xúc ý nghĩa với những nội dung xuất sắc nhất trong năm 2018 vừa qua. Những tính năng mới trong phần mềm SOLIDWORKS 2019 là gì? Bạn đang gặp vấn đề gì? Tất cả sẽ được chia sẻ bởi chuyên gia cấp cao của hãng Dassault System.

Chào mừng SOLIDWORKS Innovation Day 2019 được mong đợi nhất năm vào tháng 10 này với nhiều điểm mới quan trọng mà anh em kỹ sư, các lãnh đạo doanh nghiệp không thể bỏ qua. Sự kiện hội tụ 449 Anh em trong giới thiết kế sẽ mang lại nhiều cảm xúc ý nghĩa với những nội dung xuất sắc nhất trong năm 2018 vừa qua. Những tính năng mới trong phần mềm SOLIDWORKS 2019 là gì? Bạn đang gặp vấn đề gì? Tất cả sẽ được chia sẻ bởi chuyên gia cấp cao của hãng Dassault System.

 

Các tính năng nổi bật của phần mềm SOLIDWORKS 2019

 

  1. 3D Texturize Body

 

Tính năng nào của phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ được ra mắt

SOLIDWORKS 2019 nhanh chóng thêm kết cấu 3D vào các chất rắn hiện có

 

Phần mềm SOLIDWORKS 2019 cho phép người dùng thêm nhanh các kết cấu 3D vào các khối Solid hiện có. Tính năng này hứa hẹn sẽ là một tính năng rất hữu ích trong việc hiển thị các sản phẩm khi chúng xuất hiện trong cuộc sống thực, chẳng hạn như nắm tay cầm. Nó tạo ra một lưới bù đắp từ một khối Solid hiện có với các điều khiển để tinh chỉnh kích thước và hình dạng.

 

  1. Topology Study và Slicing mesh

 

Tính năng nào của phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ được ra mắt

SOLIDWORKS 2019 tạo các lát phác họa của thân lưới của bạn theo các khoảng thời gian đều đặn

 

Tính năng này giúp nhanh chóng tạo ra các sketch từ mesh ở các khoảng cách đều nhau

Phiên bản sắp tới của phần mềm sẽ thực hiện tối ưu hóa hình dạng sau khi bạn nhập vào ứng suất, yếu tố an toàn và hạn chế về tần suất. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng cắt lưới mới để tạo bản phác thảo từ thân lưới kết quả và duy trì các tham chiếu.

.

  1. Group Mates by Status cho phép xếp nhóm theo Mate

 

Danh sách mates của bạn sẽ dễ dàng quản lí hơn trong phiên bản tiếp theo của phần mềm, vì bạn có thể nhóm các mate theo từng kiểu riêng. Bạn sẽ có thể nhóm các lỗi cũng như những mate ẩn, không kích hoạt.

 

  1. Partial Chamfer/Fillet

 

Tính năng nào của phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ được ra mắt

Cong-cu-chamfer/fillet

 

Tạo không gian cho những part cấn nhau với công cụ chamfer / fillet một phần.

 

  1. Hỗ trợ eDrawings VR

 

Tính năng nào của phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ được ra mắt

SOLIDWORKS-2019-ho-tro-eDrawings-VR

 

Phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ thêm hỗ trợ thực tế ảo cho người xem eDrawing, cho phép người dùng xem các mô hình trong VR.

 

  1. SOLIDWORKS Visualize Denoiser

 

Tính năng nào của phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ được ra mắt

Anh-co-và-khong-co-Denoiser

 

Ví dụ về một cảnh có và không có Denoiser mới. SOLIDWORKS Visualise sẽ kết hợp công nghệ “denoising” của OptiX dựa trên AI của NVIDIA để nhanh chóng cung cấp các  render phản quang. Làm thế nào nó hoạt động? Sau khi chương trình truy tìm tia sáng cho phép ánh sáng có một vài lần bị trả lại, một phần làm cảnh, trí thông minh nhân tạo của Optix sẽ tiếp nhận, suy diễn nơi vẽ đang hướng về phía trước và nhanh chóng hoàn thành công việc. SOLIDWORKS yêu cầu bồi thường này sẽ cho một tăng cường 10x trong rendering hiệu suất. Họ có thể là người bảo thủ. Vi denoising của NVIDIA là nhanh chóng damn! Đã đến lúc kiểm tra xem máy tính của bạn có GPU NVIDIA để tận dụng lợi thế của denoising hay không.

 

  1. Assembly Defeaturing

 

Phần mềm mới cho phép người dùng có thể  xóa phần tử các lắp ráp của họ. Các lắp ráp đặc trưng là ở bên trái, với phiên bản bị xóa phần tử ở bên phải.

 

Trong khi bản phát hành mới thường thêm các tính năng, SOLIDWORKS 2019 sẽ đưa chúng đi xa hơn. Người dùng sẽ có khả năng xóa phần tử các lắp ráp, bảo vệ hình dạng và bản chất của một lắp ráp trong khi giấu chi tiết không liên quan hoặc nhạy cảm. Người dùng sẽ có quyền kiểm soát lượng lắp ráp hỏng. SOLIDWORKS cho thấy rằng khả năng này sẽ rất hữu ích cho các bản vẽ bố trí chung và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Điều này cũng sẽ được hoan nghênh các nhà phân tích, những người siêng năng lọc các chi tiết không cần thiết từ các bộ phận bởi vì chúng tạo ra lưới quá nhiều xung quanh và phân tích các phân tích của chúng.

 

  1. On the Surface

 

Phác thảo bằng bút. Đối với những người thích ghi chép bằng tay hoặc giống như sự tự do để hình tượng trưng. Phần mềm SOLIDWORKS 2019 sẽ cho phép người dùng đánh dấu mô hình của họ bằng các ghi chú viết tay, sẽ được lưu với mô hình.

 

Xem thêm 

Đối tác đồng hành và diễn giả trong “SOLIDWORKS Innovation Day 2019” – ViHoth

Thông tin chi tiết SOLIDWORKS Innovation Day 2019

 

Những lợi ích khi tham gia ngày hội SOLIDWORKS 2019

 

  • Tăng năng suất thiết kế
  • Làm việc nhanh hơn với công việc được đơn giản hóa
  • Tập trung vào thiết kế với quy trình tự động và hệ thống phản ứng nhanh hơn
  • Tăng cường khả năng hợp tác với các công cụ trực quan mạnh mẽ
  • Đơn giản hóa quá trình phát triển sản phẩm với các giải pháp toàn diện

 

Để biết chính xác nhất những tính năng mới của phần mềm SOLIDWORKS 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh (12.10.2018) và Hà Nội (27.10.2018). Đăng ký tham gia SOLIDWORKS Innovation Day 2019  Đăng ký ngay.

 

ViHoth Corp.

  • Tác giả
  • Bài viết mới

 




TIN TỨC LIÊN QUAN

  •  
     

    HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2019 HÀ NỘI - 27.10.2018

    SOLIDWORKS Innovation Day 2019 Hà Nội năm nay sẽ là một sự kiện bùng nổ đáng ghi nhận với sự ra mắt của các tính năng mới nhất của SOLIDWORKS 2019. Sau những dự kiến về tính năng...
    Chi tiết
  •  
     

    Ngày hội SOLIDWORKS INNOVATION DAY 2019 HỒ CHÍ MINH - 12.10.2018

    SOLIDWORKS Innovation Day 2019 Hồ Chí Minh tháng 10 này do ViHoth cùng Dassault Systèmes tổ chức năm nay với chủ đề "Con người là trung tâm của cuộc cách mạng công nghiệp" với mục đích tôn...
    Chi tiết
  •  
     

    Hướng dẫn mua SolidWorks 2024 bản quyền giá tốt nhất

    Mua Solidworks 2024 bản quyền sẽ cung cấp những công cụ thiết kế hiệu quả cho ngành cơ khí, chế tạo và sản xuất công nghiệp. Vậy có thể mua bản quyền SolidWorks như thế nào? Tham khảo nội dung dưới đây để biết cách mua phần mềm với...
    Chi tiết
  •  
     

    Làm thế nào khi bạn nhận được thư vi phạm bản quyền SOLIDWORKS

    Nhận thư vi cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Vậy khi nhận thư cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS bạn cần làm gì? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thể xử lý tình huống một...
    Chi tiết
  •  
     

    6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS

    Bạn sử dụng một phần mềm CAD khác và muốn chuyển sang SOLIDWORKS? Bạn là người mới làm quen với CAD 3D và muốn tự mình trải nghiệm phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp được nhiều người đánh giá cao? 6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS...
    Chi tiết
  •  
     

    TOP 10 tính năng SOLIDWORKS 2024 mới nhất

    Để đáp ứng được nhu cầu thiết kế của người dùng, SOLIDWORKS 2024 mang đến nhiều cải tiến đột phá. Phiên bản mới này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm thiết kế 3D mạnh mẽ, thỏa sức sáng tạo và nâng cao hiệu suất công việc....
    Chi tiết

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển