Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 Các ngày trong tuần

SOLIDWORKS khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm 2021.

SOLIDWORKS có nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm 2021 cho khách hàng mua mới và upgrade liên quan đến tích hợp nền tảng 3DEXPERIENCE.

Với chính sách phổ biến nền tảng 3DEXPERIENCE, SOLIDWORKS có nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm 2021.

SOLIDWORKS khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm 2021.

SOLIDWORKS khuyến mãi với nhiều gói hấp dẫn cho khách hàng mua mới và upgrade liên quan đến tích hợp nền tảng 3DEXPERIENCE.

Khuyến mãi 25% – 35% cho các khách hàng lần đầu mua SOLIDWORKS

Đối với những khách hàng mua mới SOLIDWORKS bản quyền lần đầu + nền tảng 3DEXPERIENCE, sẽ nhận được mức khuyến mãi 25% đối với license SOLIDWORKS và 35% chi phí nền tảng đám mây 3DEXPERIENCE.

Khuyến mãi cho các gói phần mềm mô phỏng bao gồm SOLIDWORKS 3D CAD

  • Khách hàng khi mua combo phần mềm SOLIDWORKS 3D CAD Standard + Simulation Standard được giảm giá 50% SOLIDWORKS 3D CAD Standard license, 15% giảm giá Subscription.
  • Khách hàng khi mua combo phần mềm SOLIDWORKS 3D CAD Professional + Simulation Professional được giảm giá 30% license SOLIDWORKS + Simulation, 15% giảm giá Subscription.
  • Khách hàng khi mua phần mềm SOLIDWORKS Premium tích hợp nền tảng 3DEXPERIENCE trên đám mây được ưu đãi 50% giá license, 15% giá Subscription, 25% các Role được tích hợp (Structural Engineer, Collaborative Industry Innovator (CSV), Collaborative Business Innovator (IFW), Collaborative Designer for SOLIDWORKS (UES)).

SOLIDWORKS khuyến mãi cho các gói upgrade

  • Khuyến mãi 25% phí nâng cấp cho khách hàng hết hạn và còn hạn subs từ SOLIDWORKS Desktop lên Cloud.
  • Miễn phí upgrade 1 Client đối với khách hàng sử dụng SOLIDWORKS Flow Simulation chuyển đổi sang SIMULIA Plastics Injection Engineer (không hỗ trợ giảm phí đối với nền tảng 3DEXPERIENCE được tích hợp).
  • Ưu đãi 50% phí upgrade (cho 2 client) sử dụng SOLIDWORKS Flow Simulation chuyển đổi sang SIMULIA Plastics Injection Engineer (không hỗ trợ giảm phí đối với nền tảng 3DEXPERIENCE được tích hợp).
  • Miễn phí upgrade 100% đối với khách hàng dùng SOLIDWORKS Plastics Pro (miễn phí cho 1 Client) chuyển đổi sang SIMULIA Plastics Injection Engineer (không hỗ trợ giảm phí đối với nền tảng 3DEXPERIENCE được tích hợp).
  • Ưu đãi 50% phí upgrade (cho 2 client) dùng SOLIDWORKS Plastics Pro chuyển đổi sang SIMULIA Plastics Injection Engineer (không hỗ trợ giảm phí đối với nền tảng 3DEXPERIENCE được tích hợp).
  • Ưu đãi 50% phí upgrade (cho 3 client) dùng SOLIDWORKS Plastics Standard chuyển đổi sang SIMULIA Plastics Injection Engineer (không hỗ trợ giảm phí đối với nền tảng 3DEXPERIENCE được tích hợp).

 

ViHoth Corporation

Đại lý phân phối ủy quyền SOLIDWORKS tại Việt Nam từ năm 2011

  • Tác giả
  • Bài viết mới
SOLIDWORKS khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm 2021.
Mr Lang Nguyen

Họ và tên đầy đủ: Mr. Nguyễn Văn Lăng hiện là Giám đốc kỹ thuật của công ty ViHoth. Với hơn 8 năm kinh nghiệm về kỹ thuật 2D, 3D: SOLIDWORKS, GstarCAD... với các chứng chỉ quốc tế như: CSWA, CSWP, CSWPA, CSWE được đào tạo bài bản chính hãng. Với sứ mệnh dẫn dắt đội ngũ kỹ thuật tại công ty để đồng hành, hỗ trợ, training các khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như đã là khách hàng của ViHoth.


 




TIN TỨC LIÊN QUAN

  •  
     

    Đọc file CATIA V5, NX11-12, Solid Edge, Pro/Engineer, Creo Parametric 2D... với 3D FastView

    3D FastView là sản phẩm mới của GstarCAD hãng phần mềm CAD nổi tiếng thế giới. Các dòng phần mềm đọc bản vẽ thiết kế của hãng này là: DWG FastView (ứng dụng đọc bản vẽ DWG có hàng triệu lượt tải và sử dụng), có các bản cho Mobile,...
    Chi tiết
  •  
     

    Tips SOLIDWORKS cho người quản lý kỹ thuật

    5 "tip" hay SOLIDWORKS dành cho người quản lý kỹ thuật giúp tiết kiệm thời gian kiểm tra các thiết kế lắp ghép và chi tiết.
    Chi tiết
  •  
     

    Hướng dẫn mua SolidWorks 2024 bản quyền giá tốt nhất

    Mua Solidworks 2024 bản quyền sẽ cung cấp những công cụ thiết kế hiệu quả cho ngành cơ khí, chế tạo và sản xuất công nghiệp. Vậy có thể mua bản quyền SolidWorks như thế nào? Tham khảo nội dung dưới đây để biết cách mua phần mềm với...
    Chi tiết
  •  
     

    Làm thế nào khi bạn nhận được thư vi phạm bản quyền SOLIDWORKS

    Nhận thư vi cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Vậy khi nhận thư cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS bạn cần làm gì? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thể xử lý tình huống một...
    Chi tiết
  •  
     

    6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS

    Bạn sử dụng một phần mềm CAD khác và muốn chuyển sang SOLIDWORKS? Bạn là người mới làm quen với CAD 3D và muốn tự mình trải nghiệm phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp được nhiều người đánh giá cao? 6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS...
    Chi tiết
  •  
     

    TOP 10 tính năng SOLIDWORKS 2024 mới nhất

    Để đáp ứng được nhu cầu thiết kế của người dùng, SOLIDWORKS 2024 mang đến nhiều cải tiến đột phá. Phiên bản mới này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm thiết kế 3D mạnh mẽ, thỏa sức sáng tạo và nâng cao hiệu suất công việc....
    Chi tiết

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển