Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 Các ngày trong tuần

Hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM tại Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông

Hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông do ViHoth Solutions cùng phối hợp với nhà trường, Công ty Khang Thinh và Hãng OSG (Cutting Tool) tổ chức sẽ là sự kiện không thể bỏ qua cho những ai quan tâm đến...

Hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông do ViHoth Solutions cùng phối hợp với nhà trường, Công ty Khang Thinh và Hãng OSG (Cutting Tool) tổ chức sẽ là sự kiện không thể bỏ qua cho những ai quan tâm đến quá trình chuyển đổi ý tưởng từ thiết kế đến sản phẩm hoàn chỉnh. Bạn sẽ được khám phá những giải pháp thông minh từ SOLIDWORKS & SolidCAM giúp tối ưu quá trình sản xuất. 

SOLIDWORKS & SolidCAM Giải pháp từ thiết kế đến sản xuất

SOLIDWORKS & SolidCAM là phần mềm lập trình thiết kế 3D CAD và gia công CAM phổ biến cho máy CNC tại Việt Nam và trên thế giới. Hiện tại, ViHoth là đại lý ủy quyền của SOLIDWORKS & SolidCAM tại Việt Nam. ViHoth có hơn 15 năm kinh nghiệm hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam trong nhiều ngành, lĩnh vực sản xuất như: thiết bị công nghiệp, điện, điện tử, cơ khí, dầu khí, y tế, xây dựng, nghiên cứu, giáo dục…

Giải pháp SOLIDWORKS

SOLIDWORKS cung cấp cho người dùng giải pháp tổng thể toàn diện cho quá trình thiết kế 3D từ lên ý tưởng, thiết kế sản xuất đến quản lý dữ liệu sản phẩm. Giúp người dùng tạo ra các sản phẩm từ khái niệm ban đầu đến bản vẽ chi tiết và mô phỏng. Như vậy sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc và giảm sai sót trong quá trình thiết kế. 

Ngoài ra, SOLIDWORKS còn tích hợp các tính năng mạnh mẽ như mô phỏng chuyển động, phân tích cấu trúc và tương tác giữa các bộ phận, giúp người dùng kiểm tra tính khả thi và hiệu suất của sản phẩm trước khi chuyển đến giai đoạn sản xuất.

Xem thêm: Tổng quan phần mềm SOLIDWORKS – SOLIDWORKS là gì

Giải pháp SolidCAM

SolidCAM – Giải pháp CAM hoàn chỉnh, được tích hợp đầy đủ trong SOLIDWORKS hỗ trợ lập trình CNC hiệu quả và mang lại lợi ích đáng kể, được đánh giá là một trong những giải pháp gia công tốc độ cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất, được tích hợp liền mạch trong SOLIDWORKS, Autodesk Inventor và Solid Edge.

Mọi hình học 2D, 3D được sử dụng cho gia công hoàn toàn được kết hợp với mô hình thiết kế trong SOLIDWORKS. Nếu thực hiện bất kỳ thay đổi nào trong SOLIDWORKS thì các hoạt động của CAM sẽ được cập nhật tự động. 

Đặc biệt, công nghệ iMachining hỗ trợ tất cả các chức năng Phay và Tiện, hỗ trợ mạnh mẽ cho các máy Mill-Turn tiên tiến, trong đó có Swiss-Type, các lợi ích của SolidCAM:

  • Tăng năng suất nhờ thời gian chu kỳ gia công ngắn hơn – tiết kiệm hơn 70% thời gian gia công!
  • Tăng tuổi thọ của dao cụ gấp 5 lần. 
  • Gia công vật liệu cứng 
  • iMachining 4 trục và Mill-Turn
  • Tự động tính toán tối ưu tốc độ và bước tiến
  • Năng suất lập trình cao
  • Thời gian học và làm quen với phần mềm ngắn 

Xem thêm: Giải pháp gia công khuôn mẫu tổng thể – Tech talk & Test cut khuôn thực tế

Nội dung hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM

Hội thảo SOLIDWORKS & SolidCAM là cơ hội để tìm hiểu về giải pháp thông minh cho thiết kế và sản xuất. Sự kết hợp giữa SOLIDWORKS và SolidCAM sẽ giúp tối ưu hóa mọi hoạt động trong chuỗi sản xuất.

Hội thảo SOLIDWORKS & SolidCAM cùng trải nghiệm thực tế

Hội thảo SOLIDWORKS & SolidCAM cùng trải nghiệm thực tế

Địa điểm tổ chức

  • Hội thảo được tổ chức tại hội trường 101.B3 Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông
  • THỜI GIAN: 9:00 – 11:35 AM
  • Ngày 10/01/2024
  • Địa chỉ: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Nội dung sự kiện

Nội dung hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM

Nội dung hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM

https://vihoth.com/wp-content/uploads/2023/11/nut-dang-ky-02-300x91.png

Đặc biệt trong hội thảo lần này, hoạt động trải nghiệm Test Cut trực tiếp trên máy CNC sẽ giúp quý khách hàng có cơ hội trực tiếp khám phá, trải nghiệm và đánh giá hiệu quả của giải pháp gia công tốc độ cao iMachining của SolidCAM trên máy CNC. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc nhằm giúp giải quyết tốt nhất những thách thức trong ngành công nghiệp khuôn mẫu, tối ưu thời gian gia công.  

Hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM không chỉ giúp bạn tìm hiểu về các công nghệ mới mà còn là cơ hội để kết nối và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Đây là cơ hội lý tưởng để cải thiện quy trình sản xuất và nâng cao năng lực của cá nhân và các doanh nghiệp. 

ViHoth Solutions trân trọng kính mời Quý khách hàng tham gia Hội thảo: để chia sẻ và cùng trải nghiệm hoạt động Test Cut trực tiếp trên máy CNC. Quý khách tham gia vui lòng nhấn vào nút Đăng ký ngay hoặc Quét mã QR và điền thông tin. Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến Giải pháp SOLIDWORKS & SolidCAM!

  • Tác giả
  • Bài viết mới
VIHOTH SOLUTIONS

ViHoth đại lý phân phối phần mềm SOLIDWORKS tại Việt Nam. Hơn 11 năm đồng hành và cùng các doanh nghiệp phát triển chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp, hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng, chuyên nghiệp. ViHoth luôn là đại lý SolidWorks uy tín nhất với đội ngũ kỹ thuật lâu năm dày dặn kinh nghiệm.
ViHoth cũng là đại diện phân phối của hãng SolidCAM. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật được đào tạo bài bản từ chính hãng với các chứng chỉ Professional về gia công 2D - 5D, gia công phay-tiện nâng cao, Post Processor và các chứng chỉ chuyên nghiệp khác để có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng kể cả các giải pháp SolidCAM 5 trục.
Giấy chứng nhận đăng ký thành lập ngày 18/7/2008 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
MST: 0102824729


 




TIN TỨC LIÊN QUAN

  •  
     

    Đại lý SOLIDWORKS 2024 uy tín chính hãng giá tốt

    SOLIDWORKS 2024 là phiên bản mới nhất, được cải tiến và nâng cấp thêm nhiều tính năng hơn. Với quy trình làm việc thông minh và các tính năng mới, SOLIDWORKS đã giúp người dùng rút ngắn quy trình phát triển sản phẩm, tăng hiệu suất...
    Chi tiết
  •  
     

    Tính năng Repair Sketch trong phần mềm SOLIDWORKS

    Repair Sketch là một tính năng đặc biệt hữu ích trong SOLIDWORKS giúp chúng ta tìm kiếm các lỗi mà bản phác thảo của chúng ta đang gặp phải. Ngoài việc hiển thị số lỗi trong bản phác thảo thì tính năng Repair Sketch còn khoanh vùng cũng như là phóng lớn các vị trí lỗi để người thiết kế có thể kiểm tra và xử lý một cách nhanh chóng.
    Chi tiết
  •  
     

    Lễ ký kết hợp tác giữa ViHoth và Cao đẳng FPT Polytechnic Hải Phòng

    Sau sự thành công của Hội thảo SOLIDWORKS vừa qua, sáng ngày 16/4/2024 ViHoth Solutions đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hải Phòng. Hướng tới sự gắn kết mật thiết hơn nữa giữa doanh nghiệp...
    Chi tiết
  •  
     

    Hướng dẫn mua SolidWorks 2024 bản quyền giá tốt nhất

    Mua Solidworks 2024 bản quyền sẽ cung cấp những công cụ thiết kế hiệu quả cho ngành cơ khí, chế tạo và sản xuất công nghiệp. Vậy có thể mua bản quyền SolidWorks như thế nào? Tham khảo nội dung dưới đây để biết cách mua phần mềm với...
    Chi tiết
  •  
     

    Làm thế nào khi bạn nhận được thư vi phạm bản quyền SOLIDWORKS

    Nhận thư vi cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Vậy khi nhận thư cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS bạn cần làm gì? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thể xử lý tình huống một...
    Chi tiết
  •  
     

    6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS

    Bạn sử dụng một phần mềm CAD khác và muốn chuyển sang SOLIDWORKS? Bạn là người mới làm quen với CAD 3D và muốn tự mình trải nghiệm phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp được nhiều người đánh giá cao? 6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS...
    Chi tiết

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển