Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 Các ngày trong tuần

Ứng dụng GstarCAD Mechanical trong ngành cơ khí chế tạo

GstarCAD Mechanical là phần mềm thiết kế và vẽ chuyên nghiệp được chế tạo đặc biệt cho lĩnh vực cơ khí chế tạo. Cho dù bạn đang phải đối mặt với loại nhiệm vụ thiết kế nào, GstarCAD Mechanical sẽ giúp bạn hoàn thành ý tưởng.

GstarCAD Mechanical là phần mềm thiết kế và vẽ chuyên nghiệp được chế tạo đặc biệt cho lĩnh vực cơ khí chế tạo. Cho dù bạn đang phải đối mặt với loại nhiệm vụ thiết kế nào, GstarCAD Mechanical sẽ giúp bạn hoàn thành ý tưởng.

GstarCAD Mechanical 2020

Phần mềm thiết kế / phác thảo GstarCAD Mechanical 2020, bao gồm tất cả các lĩnh vực thiết kế cơ khí. Nó cung cấp thư viện các bộ phận tiêu chuẩn mới nhất, các công cụ ký hiệu và kích thước phù hợp với tiêu chuẩn ở các quốc gia khác nhau tương thích với các bản vẽ ACM từ 6 (2002) đến mới nhất (2015). Thiết kế cơ khí được tiêu chuẩn hóa nâng cao hiệu quả của các nhà thiết kế và giúp họ hoàn thành các ý tưởng sản phẩm chính xác.

Ứng dụng GstarCAD Mechanical trong ngành cơ khí chế tạo
GstarCAD Mechanical phục vụ các nhà sản xuất và nhà cung cấp của một loạt các ngành công nghiệp sản xuất: ô tô, điện tử, đóng tàu, hàng không và hàng không vũ trụ, thiết bị, vv, được sử dụng trong công việc hàng ngày bởi các kỹ sư cơ khí, nhà thiết kế cơ khí, người vẽ phác thảo, quản lý kỹ thuật, công nhân shopfloor, thanh tra chất lượng, vv

Những tính năng nổi bật của GstarCAD Mechanical

Công cụ ứng dụng CAD cơ học GstarCAD +

GstarCAD Mechanical bao gồm tất cả các chức năng của GstarCAD, cộng với các công cụ chuyên nghiệp để giúp tăng tốc công việc thiết kế cơ khí của bạn.

Tương thích dữ liệu đầy đủ với ACM

Hoàn toàn tương thích với ACM, trực tiếp mở, chỉnh sửa và lưu bản vẽ ACM.

Chức năng thông minh, thiết kế đơn giản.

Hơn 100 công cụ thiết kế và vẽ đơn giản và thực tế, cộng với môi trường thiết kế tiêu chuẩn và thông minh để cắt giảm các công việc lặp đi lặp lại và làm cho thiết kế của bạn trở nên đơn giản.

Ứng dụng GstarCAD Mechanical trong ngành cơ khí chế tạo

Cấu hình phần mềm có thể tùy chỉnh

Tùy chỉnh các tiêu chuẩn, ký hiệu cơ học, kích thước, tính năng, v.v … để xây dựng các mẫu vẽ riêng, tự động hóa các tác vụ vẽ cơ học thông thường để phù hợp với thói quen làm việc cá nhân của bạn.

Cấp phép linh hoạt

  • Bản quyền phần mềm vĩnh viễn
    GstarCAD có sẵn dưới dạng sản phẩm được cấp phép vĩnh viễn”. Bạn sở hữu quyền sử dụng giấy phép đã mua. Nó thuận tiện hơn đăng ký những phần mềm CAD có thời hạn theo năm.
  • Nhiều chế độ cấp phép
    Chế độ cấp phép GstarCAD có sẵn với cả key license và USB Dongle, mỗi loại có thể được sử dụng cho bản quyền phần mềm standalone hoặc network.
  • Truy cập linh hoạt để cấp phép
    Bạn có thể nâng cấp giấy phép của mình cho mọi phiên bản mới hoặc tiếp tục sử dụng cùng một phiên bản. Khi bạn nâng cấp giấy phép của mình, nó sẽ giữ cho giấy phép vĩnh viễn không thay đổi.
    Liên hệ ViHoth Corporation để đăng ký tải download GstarCAD 2020, tư vấn kỹ thuật và báo giá.

 

Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth
Đại lý phân phối GstarCAD bản quyền
Địa chỉ: Trụ sở: ViHoth Tower, Lô B6-X3, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN.
Văn phòng: Số 23, đường Chơn Tâm 2, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Điện thoại HN: +84-24-3797.0256 / 0982 018 497
Website: https://vihoth.com/    https://camsolutions.vn/   Email: media@vihoth.com

  • Tác giả
  • Bài viết mới
Ứng dụng GstarCAD Mechanical trong ngành cơ khí chế tạo
VIHOTH SOLUTIONS

ViHoth đại lý phân phối phần mềm SOLIDWORKS tại Việt Nam. Hơn 11 năm đồng hành và cùng các doanh nghiệp phát triển chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp, hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng, chuyên nghiệp. ViHoth luôn là đại lý SolidWorks uy tín nhất với đội ngũ kỹ thuật lâu năm dày dặn kinh nghiệm.
ViHoth cũng là đại diện phân phối của hãng SolidCAM. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật được đào tạo bài bản từ chính hãng với các chứng chỉ Professional về gia công 2D - 5D, gia công phay-tiện nâng cao, Post Processor và các chứng chỉ chuyên nghiệp khác để có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng kể cả các giải pháp SolidCAM 5 trục.
Giấy chứng nhận đăng ký thành lập ngày 18/7/2008 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
MST: 0102824729


 




TIN TỨC LIÊN QUAN

  •  
     

    3DEXPERIENCE WORKS là gì?

    3DEXPERIENCE WORKS là gì? Là giải pháp đám mây sử dụng nền tảng 3DEXPERIENCE kết hợp với các giải pháp phần mềm SOLIDWORKS được bổ sung các công cụ tương tác xã hội giúp thực hiện quá trình phát triển sản phẩm một cách toàn diện. Nói...
    Chi tiết
  •  
     

    Phần mềm SOLIDWORKS thiết kế ngoại thất nhanh, mang lại thành công cho EXTREMIS

    Công việc thiết kế hàng ngày trên các phần mềm CAD có đang khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt? Việc phải thực hiện hàng ngàn thao tác trên máy tính có đang cản...
    Chi tiết
  •  
     

    Hướng dẫn mua SolidWorks 2024 bản quyền giá tốt nhất

    Mua Solidworks 2024 bản quyền sẽ cung cấp những công cụ thiết kế hiệu quả cho ngành cơ khí, chế tạo và sản xuất công nghiệp. Vậy có thể mua bản quyền SolidWorks như thế nào? Tham khảo nội dung dưới đây để biết cách mua phần mềm với...
    Chi tiết
  •  
     

    Làm thế nào khi bạn nhận được thư vi phạm bản quyền SOLIDWORKS

    Nhận thư vi cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Vậy khi nhận thư cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS bạn cần làm gì? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thể xử lý tình huống một...
    Chi tiết
  •  
     

    6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS

    Bạn sử dụng một phần mềm CAD khác và muốn chuyển sang SOLIDWORKS? Bạn là người mới làm quen với CAD 3D và muốn tự mình trải nghiệm phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp được nhiều người đánh giá cao? 6 Câu hỏi thường gặp khi mua SOLIDWORKS...
    Chi tiết
  •  
     

    TOP 10 tính năng SOLIDWORKS 2024 mới nhất

    Để đáp ứng được nhu cầu thiết kế của người dùng, SOLIDWORKS 2024 mang đến nhiều cải tiến đột phá. Phiên bản mới này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm thiết kế 3D mạnh mẽ, thỏa sức sáng tạo và nâng cao hiệu suất công việc....
    Chi tiết

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển