Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 Các ngày trong tuần

ViHoth - Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

Là một doanh nghiệp cung cấp tổng thể về CAD/CAM/CAE/PLM/CNC & 3D Printing, ViHoth có kinh nghiệm đa dạng trong hỗ trợ khách hàng trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực công nghiệp, thậm chí trong lĩnh vực xây dựng, dịch vụ trong đó...

Là một doanh nghiệp cung cấp tổng thể về CAD/CAM/CAE/PLM/CNC & 3D Printing, ViHoth có kinh nghiệm đa dạng trong hỗ trợ khách hàng trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực công nghiệp, thậm chí trong lĩnh vực xây dựng, dịch vụ trong đó có SOLIDWORKS ViHoth… Khách hàng của chúng tôi từ các doanh nghiệp tư nhân quy mô nhỏ, trung bình, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp của nước ngoài và doanh nghiệp global.

ViHoth – Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

ViHoth đại lý phân phối SOLIDWORKS chính thức tại Việt Nam từ năm 2011.

1. ViHoth – Đại lý phân phối SOLIDWORKS chính hãng lâu năm

ViHoth chính thức trở thành đại lý phân phối ủy quyền SOLIDWORKS tại Việt Nam ngày 1/1/2011. Trở thành đối tác tiêu chuẩn của Dassault Systèms, hãng phần mềm 3D hàng đầu thế giới, đòi hỏi một đội ngũ nhân sự được đào tạo theo quy chuẩn, qua các khóa huấn thường niên. Với những cố gắng nỗ lực, đến nay, ViHoth tự hào có đội ngũ kỹ thuật đã đạt được các chứng chỉ chuyên gia của SOLIDWORKS, chứng chỉ đào tạo và hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ sales, marketing cũng đã trải qua các khóa đào tạo và đạt các chứng nhận chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi có đầy đủ năng lực hỗ trợ khách hàng với các chứng chỉ kỹ thuật đã được công nhận cho các giải pháp của SOLIDWORKS: 3D CAD, Simulation, PDM… thông qua các bài thi đánh giá Chuyên nghiệp, Advanced, Expert.

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, chuyên nghiệp bởi chúng tôi hiểu mỗi giờ phút trong hoạt động sản xuất kinh doanh đều mang lại nhiều giá trị và lợi ích đối với khách hàng.

 

2. Cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS cho doanh nghiệp và cá nhân với dịch vụ khách hàng chu đáo, tin cậy

Đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực. Kim chỉ nam của ViHoth là: “Chuyên nghiệp từ những vấn đề nhỏ nhất.” Điểm nổi bật mà khách hàng yêu mến và mong muốn gắn kết lâu dài với ViHoth là thái độ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và tin cậy.

Đồng hành cùng các kỹ sư và các nhà quản lý trong nhiều năm, đội ngũ ViHoth Team, với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, cùng với thái độ tận tâm và trách nhiệm, nhiệt tình.

Các quá trình làm việc của chúng tôi đều bắt nguồn từ việc lắng nghe ý kiến của khách hàng. Cùng làm việc trên tinh thần hợp tác, xây dựng để cùng thành công. ViHoth đồng hành cùng các khách hàng của chúng tôi, với tinh thần “Khách hàng cần, ViHoth có”. ViHoth không chỉ là đối tác, chúng tôi là còn là những người bạn.

ViHoth cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho người khách hàng SOLIDWORKS

– Sách đào tạo SOLIDWORKS chính hãng được biên soạn bằng tiếng Việt.

– “Cẩm nang người dùng SOLIDWORKS” do các chuyên gia SOLIDWORKS ViHoth biên soạn. Sách cung cấp những thông tin cần thiết và hữu ích giúp người dùng trong việc quản lý license, khai thác tối đa những giá trị và lợi ích của bản quyền SOLIDWORKS, những mẹo hay trong quá trình sử dụng phần mềm SOLIDWORKS.

– ViHoth cung cấp thông tin cập nhật về SOLIDWORKS trên các kênh thông tin đa dạng của chúng tôi.

– Livestream hướng dẫn kỹ thuật SOLIDWORKS hàng tuần. Giải đáp trực tiếp các thắc mắc của người dùng.

– Các buổi seminar miễn phí cập nhật thông tin sản phẩm SOLIDWORKS.

Nói SOLIDWORKS nhớ ViHoth

Sự phấn đấu nỗ lực cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, chu đáo và khắt khe với chính bản thân mình trong quá trình phục vụ khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất. Chính vì vậy mà những khách hàng đã sử dụng phần mềm ViHoth rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ và muốn gắn bó lâu dài.

ViHoth hỗ trợ tổng thể các giải pháp phần mềm SOLIDWORKS trên phạm vi toàn quốc. Chúng tôi có các kênh thông tin công ty và kênh thông tin sản phẩm để bạn có thể liên lạc và chia sẻ trên nhiều hình thức và dễ dàng.

HÃY LIÊN LẠC VỚI VIHOTH KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ

HÃY KẾT NỐI VỚI VIHOTH KHI BẠN CẦN SẺ CHIA

Website: http://www.vihoth.com

Văn phòng Hà Nội: Lô B6-X3, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 178/67 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Facebook Page: Phần mềm SolidWorks ViHoth

Linkedin: ViHoth Corporation

Twitter: ViHoth SOLIDWORKS

Hotline: 024 3797 0256 – 0983 331 083

Email: info@vihoth.com

 

3. ViHoth – Thương hiệu uy tín đồng hành cùng khách hàng SOLIDWORKS

ViHoth cung cấp tới khách hàng các loại hình dịch vụ đa dạng, đáp ứng các mức độ, nhu cầu trong các lĩnh vực khác nhau và cả những dịch vụ giá trị gia tăng giúp khách hàng tối ưu lợi ích và lợi nhuận. Chúng tôi phục vụ khách hàng với tinh thần: “Thành công của bạn là thành công của chúng tôi!”

Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên công ty ViHoth thường xuyên tham gia trong các dự án hỗ trợ khách hàng, cùng khách hàng tháo gỡ và giải quyết những vấn đề khó khăn trong thiết kế và sản xuất.

Câu lạc bộ SOLIDWORKS ViHoth

Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật online, offline, ViHoth gắn kết cùng khách hàng qua nhiều hoạt động khác và các câu lạc bộcủa SOLIDWORKS ViHoth. Câu lạc bộ SWPC, SWIC do ViHoth sáng lập và tài trợ mang đến những hiệu quả và ý nghĩa.

ViHoth – Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

Câu lạc bộ SWPC do ViHoth sáng lập và đi vào hoạt động từ năm 2015.

 

Giải bóng đá ViHoth – SOLIDWORKS Cup

Giải bóng đá SOLIDWORKS do ViHoth Corp tổ chức lần đầu tiên năm 2015. Ông Hironobu Shiga, Tổng Giám đốc của công ty TNHH Quốc Tế Jaguar Hà Nội nhận xét sau kết thúc giải: “Giải bóng đá đã diễn ra thú vị với tinh thần giao lưuu, đoàn kết giữa các bên, nhằm thắt chặt mối quan hệ thân thiết giữa các công ty, các đối tác. Cảm ơn ViHoth Corp. và những người bạn thân thiết của chúng tôi.”

ViHoth – Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

Jaguar International Hanoi, đội vô địch giải bóng đá ViHoth – SOLIDWORKS Cup 2015

 

SOLIDWORKS Innovation Day (SWID) – Ngày hội lớn của người dùng SOLIDWORKS

Sự kiện SWID được ViHoth Corp phối hợp với Dassault Systemes tổ chức hàng năm. Đây là một sự kiện công nghệ có nhiều sức hút. Mỗi dịp SWID cũng là một ngày hội lớn đối với người dùng SOLIDWORKS tại Việt Nam. Anh Phạm Văn Xuân, Kỹ sư thiết kế Nissei Electric Hà Nội chia sẻ: “Tuyệt vời, chuyên nghiệp. Mong muốn trở thành một thành viên tích cực của ViHoth, thường xuyên theo dõi sự phát triển của ViHoth. (Sẽ tham dự hội thảo năm sau).”

ViHoth – Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

Những sự kiện SWID do ViHoth tổ chức đã để lại ấn tượng khác biệt và khó phai trong tâm trí khách hàng.

 

“Một điểm rất mới, rất hay và rất ý nghĩa của ViHoth khi tổ chức SWID lần này là làm cho tất cả khách hàng với ViHoth và khách mời không có khoảng cách. Sự kết nối, hợp tác và phát triển chung như cùng một mái nhà với chung sắc đỏ.” – Anh Phạm Thanh Tùng, công ty Sumirubber Hải Phòng.

 

4. Một tập thể đoàn kết, sáng tạo và cùng chung chí hướng

ViHoth – Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

Từ những ngày đầu thành lập, lãnh đạo công ty ViHoth đã xác lập tiêu chí “Con người là trước nhất”. ViHoth luôn chú trọng đầu tư cho tự do phát triển năng lực cá nhân. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên ViHoth tham gia các khóa đào tạo hàng năm để không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng trong quản lý, làm việc, hỗ trợ khách hàng ngày càng tốt hơn.

ViHoth luôn luôn là một tập thể đoàn kết, thân ái. Các thành viên ViHoth gắn bó cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn và phấn đấu tiến bộ. Chính tinh thần hữu ái đó đã lan tỏa đến khách hàng của ViHoth và gia tăng thêm sự gắn kết giữa công ty ViHoth và khách hàng.

 

5. Kết nối, chia sẻ và tích cực phát triển cộng đồng người dùng SOLIDWORKS Việt Nam

ViHoth quan tâm và tham gia nhiều hoạt động phát triển cộng đồng người dùng SOLIDWORKS tại Việt Nam. Câu lạc bộ SOLIDWORKS Idea Club hỗ trợ đào tạo, gắn kết và hướng dẫn kỹ thuật cho kỹ sư, sinh viên và các đối tượng người dùng yêu thích SOLIDWORS. Câu lạc bộ SOLIDWORKS Premium Club là một chương trình kết nối và hỗ trợ đặc biệt khác.

ViHoth – Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

Bài dự thi của kỹ sư Đỗ Hồng Đăng – Công ty TNHH Canon Việt Nam

 

Các cuộc thi SOLIDWORKS ViHoth do chính ViHoth tổ chức “Sáng tạo cùng SOLIDWORKS 2015”, “Thiết kế SOLIDWORKS chuyên nghiệp 2016”, cuộc thi “Thiết kế nhanh trên phần mềm SOLIDWORKS 2017” nhằm mục đích khuyến khích, phát huy năng lực thiết kế và sáng tạo trong cộng đồng người dùng SOLIDWORKS. ViHoth cũng triển khai các chương trình hỗ trợ áp dụng giải pháp SOLIDWORKS: cho doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhỏ Việt Nam. Các dự án thực tiễn hỗ trợ hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.

ViHoth – Thương hiệu cung cấp bản quyền phần mềm SOLIDWORKS uy tín tại Việt Nam

ViHoth trao tặng 10 suất học bổng SOLIDWORKS cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt giải trong Cuộc thi Vẽ Kỹ thuật, năm 2018

 

Facebook Page Phần mềm SOLIDWORKS ViHoth hiện có hơn 7000 fan follows. Cùng trên page các Livestream hướng dẫn kỹ thuật hàng tuần thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.

 

ViHoth Corporation

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008

 

ViHoth khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng.

  • Tác giả
  • Bài viết mới

 




TIN TỨC LIÊN QUAN

  •  
     

    Tự học lập trình gia công 4 trục (4X Rotary) SolidCAM

    Trong số các phần mềm lập trình gia công CAM, SolidCAM là một phần mềm dễ học, dễ sử dụng. Với các bước hướng dẫn cơ bản như trong bài viết và tài liệu dưới đây, bạn có...
    Chi tiết
  •  
     

    So sánh hiệu quả của SolidCAM - imachining 3D với các phần mềm CAM khác

     [caption id="attachment_5059" align="aligncenter" width="700"] SolidCAM giảm 30% chu kỳ gia công sản phẩm turbin bằng vật liệu thép không gì 340L trong lần cắt đầu tiên.[/caption]Câu...
    Chi tiết
  •  
     

    TOP 10 tính năng SOLIDWORKS 2024 mới nhất

    Để đáp ứng được nhu cầu thiết kế của người dùng, SOLIDWORKS 2024 mang đến nhiều cải tiến đột phá. Phiên bản mới này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm thiết kế 3D mạnh mẽ, thỏa sức sáng tạo và nâng cao hiệu suất công việc....
    Chi tiết
  •  
     

    Giao diện người dùng SOLIDWORKS Simulation Xpress

    SOLIDWORKS Simulation xpress cung cấp các hướng dẫn từng bước cụ thể giúp người dùng thiết lập bài toán với các thông số cần thiết như vị trí ngàm (fixtures), tải trọng (loads), vật liệu (materials), mô hình phân tích (analyze model)...
    Chi tiết
  •  
     

    Tổng quan về SOLIDWORKS SimulationXpress

    SOLIDWORKS SimulationXpress không chỉ là phần mềm thiết kế đơn thuần, bên cạnh những công cụ mạnh mẽ với giao diện làm việc thân thiện giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, học tập, làm việc mà không mất quá nhiều thời gian.Trong series...
    Chi tiết
  •  
     

    Seminar SOLIDWORKS và SolidCAM tại Đại học Hải Phòng

    Tiếp nối cho các Seminar SOLIDWORKS và SolidCAM đã tổ chức thành công tại nhiều doanh nghiệp và các trường đại học trên cả nước. Lần này, ViHoth kết hợp với Đại học Hải Phòng trong seminar về SOLIDWORKS và SolidCAM, mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi sử dụng phần mềm, đáp ứng tốt nhất cho công việc. 
    Chi tiết

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển