Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 Các ngày trong tuần

[Mới] SOLIDWORKS 2024 đã ra mắt bản Preview

Hãy trở thành những người đầu tiên trải nghiệm SOLIDWORKS 2024. Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể trải nghiệm các cải tiến mới nhất hướng đến người dùng được xây dựng với mục đích giúp bạn làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và cùng nhau....

Hãy trở thành những người đầu tiên trải nghiệm SOLIDWORKS 2024. Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể trải nghiệm các cải tiến mới nhất hướng đến người dùng được xây dựng với mục đích giúp bạn làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và cùng nhau. Tham gia ngay bây giờ và bắt đầu khám phá những điểm nổi bật của bản phát hành chính này: 

Các điểm mới có trong phần mềm SOLIDWORKS 2024

Làm việc thông minh hơn

Giảm khối lượng công việc của bạn trong SOLIDWORKS với khả năng lắp ráp các mô hình hiệu quả hơn, thêm các tính năng vào các chi tiết lắp ráp, bằng cách lắp ráp các chi tiết thành một bộ phận và bao gồm tùy chỉnh những thông tin đo lường của khách hàng trong ghi chú và bảng đo lường.

  • Đơn giản hóa các tệp lớn nhanh hơn với tùy chọn Defeature Silhouette, hỗ trợ người dùng tùy chỉnh cài đặt dựa trên: dung lượng, tên tệp, v.v.
  • Mô hình quy trình làm việc mới có khả năng chèn liên kết lắp ráp vào chi tiết. Bởi vì khi lắp ráp là một chi tiết, bạn có thể áp dụng tất cả các tính năng của chi tiết cho nó. Bạn cũng có thể chọn hiển thị một chi tiết đơn lẻ trong danh mục nguyên vật liệu thay cho một lắp ráp.
  • Thuộc tính tùy chỉnh được tạo cho phép bạn tự động hiển thị, không chỉ giá trị mà còn cả đơn vị đo như chiều dài, khối lượng, góc, v.v. trong ghi chú và bảng của bạn. 
  • Tăng tốc chọn vị trí của các lỗ Hole Wizard với tùy chọn mới để chọn các điểm cuối của hình học nơi đặt các lỗ tự động.
  • Tạo các mẫu tuyến tính hai chiều chỉ bằng một cú nhấp chuột với tùy chọn Symmetric mới.
  • Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để sửa chữa các tham chiếu bị thiếu cho các mẫu thành phần tuyến tính và hình tròn vì giờ đây SOLIDWORKS có thể tự động tìm một tham chiếu thay thế thích hợp, nếu có.
  • Hiểu rõ hơn về những kích thước trên bản vẽ bị overridden, bằng cách hiển thị các kích thước bị overridden bằng một màu khác do bạn chọn. 
Preview SOLIDWORKS 2024

Preview SOLIDWORKS 2024

Đăng ký dùng thử SOLIDWORKS 2024 tại đây

Làm việc nhanh hơn với SOLIDWORKS 2024

Làm việc hiệu quả hơn trong SOLIDWORKS 2024 với khả năng tạo kích thước phác thảo thông minh và nhanh chóng, các cải tiến đối với kích thước cộng tuyến cho kích thước chuỗi trong bản vẽ và truy cập vào các thành phần mới trong Toolbox.

  • Giảm số lần nhấp chuột khi phác thảo với tùy chọn Preview Dimensions, tùy chọn này đề xuất kích thước một cách thông minh cho bạn, dựa trên các thực thể đã chọn.
  • Bạn có thể thực hiện bản vẽ chi tiết nhanh hơn bằng cách sử dụng kích thước cộng tuyến cho kích thước chuỗi và tránh quá tải kích thước bằng cách tuân theo các tiêu chuẩn kích thước ISO/ANSI.
  • Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tạo các chốt tiêu chuẩn với việc được bổ sung hơn 70 loại và biến thể chốt ANSI Inch/Metric mới vào Toolbox.
  • Tăng tốc độ đo kích thước giữa các vòng tròn và cung tròn được phác thảo bằng menu thả xuống, để xác định phép đo khoảng cách là tối đa, tối thiểu, trung tâm hoặc tùy chỉnh.
  • Tạo các mối hàn trong hệ thống kết cấu nhanh hơn với các phương pháp xử lý góc mặc định theo tiêu chuẩn công nghiệp mới.
  • Lập mô hình các đường định tuyến cáp điện 3D dưới dạng các phân đoạn đơn lẻ hoặc dưới dạng các nhóm dây riêng biệt để cung cấp chi tiết hơn.
  • Trải nghiệm những cải tiến đáng kể về hiệu suất khi làm việc với các mô hình lớn nhờ giảm đáng kể thời gian tạm dừng khi bạn nhả chuột trong khi xoay mô hình và phương pháp xác định thông minh hơn khi cần xây dựng lại mô hình cụ thể khi mở tệp và thực hiện các chỉnh sửa nhỏ. 

Dễ dàng làm việc kết nối cùng nhau

Làm việc với SOLIDWORKS tốt hơn khi bạn làm việc cùng với các đồng nghiệp của mình! Bạn có thể Trao quyền cho những người khác trong quá trình tạo ra sản phẩm với các cải tiến cho các sản phẩm SOLIDWORKS bao gồm  PDM, Simulation, Electrical, Visualize, MBD, Composer, v.v.

  • SOLIDWORKS PDMTrong khi làm việc bạn vẫn có thể xem hình ảnh visual, cũng như dữ liệu PDM khác, của các cụm SOLIDWORKS bằng cách sử dụng công cụ assembly visualization trong SOLIDWORKS PDM. Cải thiện việc theo dõi và bảo vệ dữ liệu bằng cách đảm bảo rằng thông tin tham chiếu được ẩn đối với những người dùng không có quyền truy cập vào tệp được tham chiếu, và bằng cách cho phép người dùng check out và hoàn tác check out trong lịch sử tệp. Thời gian phản hồi ngắn hơn khi thực hiện các thao tác phổ biến như thêm tệp, đăng ký, thay đổi trạng thái và sử dụng Copy Tree.
  • SOLIDWORKS Simulation: Phát hiện các khu vực gặp sự cố tiếp xúc bằng cách sử dụng tính năng Convergence Check Plot mới trong SOLIDWORKS Simulation. Các đầu nối ổ trục có độ chính xác cao hơn, sử dụng các tùy chọn mới cho khớp nối phân tán và độ cứng nghiêng cũng như khả năng xác định độ cứng xoắn để ổn định chuyển động quay của trục. Sử dụng các quy trình công việc được sắp xếp hợp lý để chỉ định các hệ thống chạy nóng và lạnh và khởi chạy nhiều lần chạy với Trình quản lý Plastics Batch Manager mới trong SOLIDWORKS Plastics.
  • SOLIDWORKS Electrical: Cải thiện bản vẽ bằng cách tự động tạo bóng cho các thành phần trong bản vẽ bố trí tủ điện 2D trong SOLIDWORKS và hiển thị ba hoặc nhiều đánh dấu các thành phần liên tiếp dưới dạng một phạm vi. Cải thiện hiệu suất 3D bằng cách chỉ tạo hoặc cập nhật tuyến điện hiện tại thay vì tất cả các tuyến trong tất cả các tổ hợp.
  • SOLIDWORKS Visualize: Cung cấp các hình ảnh render thực tế hơn và tính trực quan nâng cao hơn với  nền tảng 3DEXPERIENCE và các ứng dụng khác bằng cách áp dụng các vật liệu Physically Based Rendering (DSPBR) trong SOLIDWORKS Visualize và SOLIDWORKS Visualize Connected.
  • SOLIDWORKS MBD: Cải thiện giao tiếp đến bộ phận sản xuất với khả năng thêm bảng lỗ vào không gian mô hình MBD. Xuất các thuộc tính tùy chỉnh bộ phận và lắp ráp do người dùng sang STEP 242 để chuyển giao xuống bộ phận sản xuất.
  • SOLIDWORKS Composer: Xem PMI (Thông tin sản xuất sản phẩm) được xuất sang tệp SOLIDWORKS Composer (SMG) trong 3DPlay.

Xem thêm: Giá SolidWorks 2023 Bản Quyền chính hãng

Chúng tôi sẽ luôn cập nhật các cải tiến liên tục của SOLIDWORKS 2024 cho tất cả các role trên nền tảng 3DEXPERIENCE, bao gồm 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS, Collaborative Designer for SOLIDWORKS, các role thiết kế trên trình duyệt, v.v.

Để tìm hiểu thêm về các bản Xem trước, hãy truy cập và xem các tài liệu có sẵn trên  web của ViHoth. Bạn có bất kỳ câu hỏi hay thông tin nào cần tìm hiểu hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 096 1235 303 hoặc gửi vào email: mkt@vihoth.com để được giải đáp sớm nhất. ViHoth Solutions – Đại lý chính hãng SOLIDWORKS tại Việt Nam. 

  • Tác giả
  • Bài viết mới
VIHOTH SOLUTIONS

ViHoth đại lý phân phối phần mềm SOLIDWORKS tại Việt Nam. Hơn 11 năm đồng hành và cùng các doanh nghiệp phát triển chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp, hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng, chuyên nghiệp. ViHoth luôn là đại lý SolidWorks uy tín nhất với đội ngũ kỹ thuật lâu năm dày dặn kinh nghiệm.
ViHoth cũng là đại diện phân phối của hãng SolidCAM. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật được đào tạo bài bản từ chính hãng với các chứng chỉ Professional về gia công 2D - 5D, gia công phay-tiện nâng cao, Post Processor và các chứng chỉ chuyên nghiệp khác để có thể hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng kể cả các giải pháp SolidCAM 5 trục.
Giấy chứng nhận đăng ký thành lập ngày 18/7/2008 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
MST: 0102824729


 




TIN TỨC LIÊN QUAN

  •  
     

    CÁC GÓI BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SOLIDWORKS 2023

    Với trên 7.600 đối tác giải pháp, SolidWorks có thể thực hiện add-on nhiều giải pháp phần mềm khác như: phần mềm SolidCAM, MasterCAM cho lập trình gia công CNC, phần mềm SolidPlant cho thiết kế đường ống, kết cấu, 3D QuicPress, 3D...
    Chi tiết
  •  
     

    Giá phần mềm SOLIDWORKS bản quyền thay đổi từ 7-2023

    Hãng Dassault Systemes có thông báo thay đổi đến các Đại lý ủy quyền chính hãng cung cấp phần mềm SOLIDWORKS giá phần mềm SOLIDWORKS tại Việt Nam từ 1/7/2023.
    Chi tiết
  •  
     

    ViHoth Solutions ký kết hợp tác chiến lược với SSPACE

    Ngày 10/5/2024, Lễ ký kết hợp tác giữa ViHoth Solutions và Công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ SSPACE đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác mở ra nhiều cơ hội và giải pháp chiến lược về đào tạo cho các phần mềm SOLIDWORKS, SolidCAM,...
    Chi tiết
  •  
     

    PHẦN MỀM THIẾT KẾ QUANG HỌC ADD-IN TRÊN SOLIDWORKS

    Apex là phần mềm thiết kế quang học và mô phỏng quang học add-in trên SOLIDWORKS 3D CAD. APEX kết hợp sức mạnh của mô hình hình học SOLIDWORKS với độ chính xác và chặt chẽ cần thiết để tạo nguyên mẫu ảo của hệ thống quang học. Các...
    Chi tiết
  •  
     

    Hội thảo SOLIDWORKS và SolidCAM tại Đại học Thủy Lợi

    Tiếp nối cho sự thành công của sự kiện tại các trường Đại học, Cao đẳng. Tháng 5 này ViHoth mang đến cơ hội khám phá tuyệt vời cho các bạn sinh viên qua buổi hội thảo “Các Giải pháp Công nghệ từ Thiết kế đến Gia công, Ứng dụng thực...
    Chi tiết
  •  
     

    Hướng Dẫn Tạo Phôi 3D STL trong SolidCAM

    Khi cần lập trình các chi tiết lớn cần sử dụng nhiều chiến lược thì dung lượng file sẽ tăng lên, thời gian tính toán cũng tăng lên. Vì vậy mà ta có thể sử dụng cách tách riêng chương trình gia công thô và tinh. Cùng tìm hiểu cách tạo...
    Chi tiết

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển