Lễ ký kết hợp tác phần mềm SolidCAM giữa ViHoth Corp và Yamazen Group

Rate this post

Ngày 14/2/2023, Công ty cổ phần thương mại và phát triển kỹ thuật cao ViHoth – Đại lý phân phối độc quyền SolidCAM tại Việt Nam đã có buổi ký kết hợp tác với Yamazen Group – Cung ứng các thiết bị và giải pháp tổng thể cho ngành sản xuất gia công CNC.

Giới thiệu về Công Ty TNHH Yamazen Việt Nam

Yamazen Group là một công ty thương mại toàn cầu chuyên biệt, tập trung mạnh vào việc phân phối máy công cụ và các thiết bị kỹ thuật và công nghiệp khác. Yamazen hỗ trợ các sản phẩm của mình bằng chuyên môn sâu rộng về sản xuất và hậu cần để tối đa hóa tác động tích cực đến hoạt động của khách hàng.

Mạng lưới bán hàng và dịch vụ toàn cầu của Yamazen bao gồm 11 công ty con ở nước ngoài và 37 văn phòng bán hàng và dịch vụ kỹ thuật tại 14 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ.

Công Ty TNHH Yamazen Việt Nam là công ty hàng đầu của Nhật chuyên về máy móc và các dụng cụ cơ khí ở Tokyo, Osaka và mở rộng việc kinh doanh ra hầu hết các nước công nghiệp. Đây là một đơn vị lớn chuyên cung cấp máy CNC cho khách hàng

– Các loại máy móc gia công cơ khí: máy tiện, phay, mài CNC, máy trung tâm gia công taro tự động, máy cắt dây, máy đúc nhôm áp lực, máy ép chính xác..

– Các công cụ: dao cắt, đầu kẹp dao, dụng cụ mài, dụng cụ đo, đồ nghề, thiết bị phòng thí nghiệm..

– Thiết bị hỗ trợ: máy nén khí, thiết bị hút hơi dầu, thiết bị giải nhiệt, thiết bị định lượng dung dịch (phun keo tự động) hỗ trợ cho ngành điện tử.

Công Ty TNHH Yamazen Việt Nam
Công Ty TNHH Yamazen Việt Nam
Hình ảnh Công Ty TNHH Yamazen Việt Nam
Hình ảnh Công Ty TNHH Yamazen Việt Nam

https://vihoth.com/wp-content/uploads/2023/02/yamazen-viet-nam-3-1024x768.jpg

https://vihoth.com/wp-content/uploads/2023/02/yamazen-viet-nam-4-1024x576.jpg

Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth

ViHoth Corporation hoạt động hơn 10 trong lĩnh vực phần mềm và hỗ trợ phần cứng chuyên cung cấp giải pháp CAD/CAM/CAE/3D/CNC và PLM hàng đầu của Việt Nam. ViHoth là đại chính thức của hãng SolidWorks Dassault System, là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm bản quyền SolidCAM tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp phần mềm bản quyền SolidCAM ViHoth luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng sự tin tưởng, uy tín khi lựa chọn ViHoth để đồng hành và hợp tác.

Cho đến nay, ViHoth đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp CAD/CAM. Dịch vụ bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng của ViHoth được khách hàng đánh giá tốt, và chỉ sau một thời gian đã xây dựng được hệ thống khách hàng thường xuyên và thân thiết là các công ty lớn có thương hiệu toàn cầu tại Việt Nam, các công ty thuộc nhiều lĩnh vực: thiết bị công nghiệp, điện, điện tử, cơ khí, dầu khí, y tế, xây dựng, nghiên cứu, giáo dục…

Lễ ký kết của Yamazen Group và ViHoth Corporation

Sau nhiều trao đổi, tìm hiểu và thảo luận về thiết bị và giải pháp SolidCAM có thể hỗ trợ và mang lại lợi ích cho các dòng máy CNC, hai bên đã có cuộc ký kết hợp tác trong việc hỗ trợ nhau đem lại nhiều lợi ích đến cho khách hàng mà không phải qua nhiều quy trình phức tạp. Mục tiêu của ViHoth là hợp tác sâu rộng mang đến giải pháp tổng thể gia công CNC cho khách hàng, sự kiện này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác lâu dài cho cả 2 công ty. Giải pháp gia công SolidCAM đang được đánh giá tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất gia công CNC. Không chỉ là hệ thống CAM dễ sử dụng mà còn là một hệ thống tích hợp liền mạch cùng với những tính năng được nâng cao mà hãng vừa mới cho ra mắt. Tất cả những giải pháp SolidCAM mang lại sẽ giúp cho quá trình sản xuất gia công nhanh hơn, hoàn hảo, chính xác hơn.

Một số hình ảnh buổi lễ ký kết:

Lễ ký kết của Yamazen Group và ViHoth Corp
Lễ ký kết của Yamazen Group và ViHoth Corp.

https://vihoth.com/wp-content/uploads/2023/02/yamazen-group-va-vihoth-corp-2-1024x768.jpg

https://vihoth.com/wp-content/uploads/2023/02/yamazen-group-va-vihoth-corp-3-1024x743.png

Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên công ty buổi ký kết đã được diễn ra trang trọng và thành công rực rỡ mở ra một bước tiến mới của SolidCAM trên thị trường Việt Nam khẳng định  SolidCAM sẽ ngày càng phát triển và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp trong ngành sản xuất CNC. Sự tin tưởng của doanh nghiệp một lần nữa cho thấy ViHoth chính là đơn vị phân phối uy tín, chất lượng.

ViHoth rất vui khi hợp tác với một trong những nhà cung cấp thiết bị gia công cho ngành sản xuất lớn như Yamazen Group. ViHoth xin chân thành cảm ơn và hi vọng lần hợp tác này sẽ lâu dài hơn trong tương lai!

Với sự hợp tác này giờ đây quý khách hàng có thể tìm hiểu và mua sản phẩm của hai bên kèm nhiều ưu đãi, mọi thắc mắc thông tin cần hỗ trợ của khách hàng sẽ luôn được chúng tôi tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.

Liên hệ ViHoth Corporation để biết thêm nhiều thông tin chi tiết!

Hotline: 0961 235 303

Email: mkt@vihoth.com

Địa chỉ: Số 17, lô 5, Khu Báo nhân dân, Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.