SOLIDWORKS 2025 Preview – Khám phá những tính năng mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đã sẵn sàng cho SOLIDWORKS 2025 chưa? SOLIDWORKS 2025 Preview đã sẵn sàng cho người dùng trải nghiệm những cải tiến mới trong phiên bản 2025. Cùng tìm hiểu và trở thành những người tiên phong được khám phá, trải nghiệm những tính năng mới và độc đáo nhất trên SOLIDWORKS 2025.

Điều kiện tham gia SOLIDWORKS 2025 Preview

Trong chương trình thử nghiệm dùng thử SOLIDWORKS với bất cứ phiên bản mới nào được ra mắt. Người dùng bắt buộc phải đáp ứng các điều kiện tiên quyết về chương trình Subscription Service để có thể:

  • Trải nghiệm/Sử dụng và khám phá các tính năng mới sẽ được phát hành trong phiên bản mới nhất.
  • Kết nối tới cộng đồng người dùng trên khắp thế giới và học hỏi trực tiếp từ đội ngũ R&D.
  • Chia sẻ phản hồi hoặc đóng góp ý tưởng với độ ngũ R&D và chương trình SOLIDWORKS Preview.

Làm thế nào để tham gia dùng thử SOLIDWORKS 2025?

Chương trình SOLIDWORKS 2025 Preview có thể tham gia với hai hình thức dưới đây:

SOLIDWORKS Beta

Nếu đang sử dụng SOLIDWORKS Desktop, bạn có thể tải về các phiên bản Beta để cài đặt và sử dụng.

Lưu ý rằng, không nên sử dụng chương trình Beta để lưu trữ hay sử dụng vào mục đích thương mại.

My SOLIDWORKS Account

Thay vì lựa chọn một máy tính để cài đặt chương trình Preview, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nền tảng truy cập bởi trình duyệt sử dụng tài khoản mysolidworks để sử dụng.

Lợi thế với tùy chọn này cho phép bạn có thể trực tiếp trải nghiệm các tính năng mới mà không cần cài đặt phần mềm lên máy tính của mình.

Những tính năng mới được giới thiệu trong SOLIDWORKS 2025

SOLIDWORKS 2025 mang đến một loạt các tính năng mới, hứa hẹn nâng cao hiệu suất làm việc và trải nghiệm người dùng. Một số tính năng mới được giới thiệu trong SOLIDWORKS 2025 Preview:

SOLIDWORKS Design and Collaboration

  • Collaboration & Data Management: Cung cấp các giải pháp nhằm sáng tạo sản phẩm nhanh hơn với khả năng Cộng tác và Quản lý dữ liệu, dễ dàng kết nối và cộng tác trực tiếp với người dùng trong hệ sinh thái SOLIDWORKS. Đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu bằng các thông báo theo thời gian thực về các thay đổi của các thành viên trong nhóm
  • Parts: Tích hợp mượt mà các tham số thay đổi bán kính với tùy chọn Continuous Edge Blend cho phép biến thiên bán kính. Cải thiện khả năng làm việc với Sheet Metal bend Notch.
  • Assemblies: Tăng tốc thiết kế bằng cách sao chép các thành phần trong lắp ráp với các tùy chọn nâng cao hoặc ràng buộc bản thân lắp ráp. Kiểm tra khả năng sản xuất với Interference Detection ngay cả với chế độ Large Design Review.
  • Drawing: Tăng tốc quá trình tạo bản vẽ và đảm bảo độ chính xác bằng cách cung cấp các tùy chọn mới cho bảng BOM. Các cập nhật mới đáp ứng các tiêu chuẩn ISO về bề mặt chi tiết (Surface Finish).
  • More Design and Modeling Updates: Sản xuất nhanh hơn với những cải tiến về dung sai và kích thước 3D, đẩy nhanh quá trình tạo tài liệu sản xuất hệ thống điện và đường ống. Tận dụng những thay đổi mới nhất trong công nghệ GPU với tính năng dò tia tương tác với thời gian thực, hợp lý hóa quy trình làm việc với chức năng import/export được cải tiến, trải nghiệm người dùng,…

Increase Data Efficiency in SOLIDWORKS PDM

Hiểu rõ hơn về assembly structure với danh sách vật liệu theo thứ tự lắp ráp trong SOLIDWORKS. Kiểm tra bản sửa đổi mới nhất hoặc bản sửa đổi cụ thể của tệp khi sử dụng Get. Truy cập nhanh các chức năng SOLIDWORKS PDM từ tab PDM mới trong thanh công cụ Command Manager.

Ensure Performance and Accuracy in SOLIDWORKS Simulation

Đơn giản hóa việc phân tích lắp ráp mà không ảnh hướng đến độ chính xác. Bộ giải được áp dụng cho các vấn đề phức tạp bằng cách xác định các thành  phần thân máy tự do với tính năng Under Constraint nâng cao.

Đây là một số các tính năng dự kiến sẽ được phát hành trong SOLIDWORKS 2025 Preview, liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về các giải pháp SOLIDWORKS cũng như đón chờ SOLIDWORKS 2025 tại SWID 2025. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hay cần hỗ trợ về SOLIDWORKS hãy liên hệ với ViHoth Solutions qua Hotline 0961235303 hoặc email mkt@vihoth.com.