Đối tác hợp tác chiến lược: ViHoth Solutions và Shinfu Việt Nam

5/5 - (2 bình chọn)

ViHoth Solutions và Shinfu Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội mới cho việc triển khai phần mềm SolidCAM tại Việt Nam. Hứa hẹn mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến giúp tối ưu quy trình sản xuất cho các doanh nghiệp trong ngành gia công cơ khí.

Giới thiệu về Shinfu Việt Nam

Công ty TNHH Shinfu Việt Nam là doanh nghiệp đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp các dòng máy và thiết bị cơ khí chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Shinfu Việt Nam không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu đa dạng của khách hàng mà còn mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến giúp tối ưu quy trình sản xuất và gia công cơ khí.

Với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật đến từ Đài Loan có kinh nghiệm lâu năm  trong lĩnh vực CNC, Shinfu cung cấp giải pháp công nghệ và gia công cơ khí tiên tiến, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.

Một số dòng máy CNC Shinfu cung cấp

Shinfu là đại lý chính thức của thương hiệu Hydex trục 4&5 – Nhà sản xuất chuyên các dòng máy CNC từ Đài Loan. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ như:

  • Bàn xoay trục thứ 4 và thứ 5 (CNC 4 axis & 5 axis)
  • Máy móc, thiết bị gia công cơ khí: Máy cắt, máy mài, máy tiện CNC, máy phay CNC, máy CNC Đài Loan, ổ đỡ trục, trục Đài Loan, gối đỡ vòng bi,…
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các loại máy gia công CNC.
  • Cung cấp ê tô cường lực, thủy lực và đồ gá vise với nhiều model
  • Cung cấp các loại dầu mỡ trong gia công, các loại xịt dưỡng bảo vệ khuôn từ Đài Loan chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Về ViHoth Solutions

ViHoth Solutions thành lập từ năm 2018 với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp phần mềm CAD/CAM/CAE cho ngành công nghiệp chế tạo tạo và gia công cơ khí. Công ty đã phát triển mạng lưới đối tác rộng khắp, phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực như dầu khí, thiết bị công nghiệp, điện tử, y tế, nghiên cứu,…

Đặc biệt, ViHoth là đại lý phân phối độc quyền của phần mềm SolidCAM tại Việt Nam. Đây là giải pháp gia công tiên tiến, được tích hợp hoàn hảo với các phần mềm CAD hàng đầu. SolidCAM cung cấp cho người dùng giải pháp gia công CNC toàn diện, gồm có gia công tiện, phay, cắt dây EDM và gia công đa trục.

Ký kết hợp tác giữa ViHoth Solutions và Shinfu Việt Nam

Sau thời gian tìm hiểu, trao đổi và thảo luận về các thiết bị CNC cũng như giải pháp SolidCAM thì có thể thấy phần mềm sẽ hỗ trợ và mang lại lợi ích cho các dòng máy CNC. Vì vậy hai bên đã có một buổi ký kết hợp tác hỗ trợ nhau đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng mà không phải thông qua các quy trình phức tạp.

Mục tiêu chính của việc hợp tác này là kết hợp sức mạnh công nghệ của ViHoth trong lĩnh vực CAD/CAM/CAE, cụ thể là giải pháp SOLIDWORKS và SolidCAM với chuyên môn của Shinfu trong việc cung cấp các dòng máy CNC, mở ra nhiều cơ hội hợp tác lâu dài cho cả công ty.

Giải  pháp gia công SolidCAM được đánh giá là tối ưu nhất cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất gia công CNC. Hệ thống CAM dễ sử dụng được tích hợp liền mạch với các tính năng nâng cao sẽ giúp quá trình sản xuất gia công nhanh hơn, chính xác hơn.

Với sự hợp tác này các doanh nghiệp, đối tác có thể tìm hiểu và mua sản phẩm, dịch vụ của hai công ty nhanh chóng. Mọi thắc mắc và những thông tin cần hỗ trợ đều được giải đáp nhanh chóng.

Một số hình ảnh hợp tác giữa ViHoth và Shinfu

Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và chuyên môn của hai công ty, đây hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị vượt trội cho các doanh nghiệp trong ngành sản xuất CNC. Hy vọng trong tương lai, ViHoth Solutions và Shinfu Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành, đưa giải pháp SolidCAM và các dòng máy gia công CNC tiên tiến đến gần hơn với các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới trong ngành công nghiệp cơ khí.