Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 Các ngày trong tuần

Trải nghiệm những tính năng mới tiên tiến của SolidCAM 2018 tại MTA Hồ Chí Minh

ViHoth Corporation, đối tác phân phối tại Việt Nam của DKSH Technology, hãng phần mềm Solidcam nổi tiếng thế giới, xin trân trọng kính mời Quý khách hàng tham quan triển lãm MTA Hồ Chí Minh và ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại khu A – Booth AB 5-3.

 

Tại gian triển lãm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có dịp được chứng kiến và trải nghiệm công nghệ gia công tốc độ cao iMachining SolidCAM và các modul của SolidCAM hỗ trợ cho các hoạt động gia công đa dạng từ 2 trục đến đa trục. iMachining SolidCAM đã giúp rất nhiều doanh nghiệp đạt được năng suất và hiệu quả vượt trội trong sản xuất, tối ưu hóa sản xuất với công nghệ iMachining giảm 70% thời gian gia công. Các doanh nghiệp khi áp dụng giải pháp này đã giảm thời gian gia công từ 2 h xuống còn 16 phút, một sự thành công đáng kinh ngạc.

 

Trải nghiệm những tính năng mới tiên tiến của SolidCAM 2018 tại MTA Hồ Chí Minh

 

Kính gửi Quý khách hàng

 

ViHoth xin trân trọng kính mời quý khách hàng tham quan triển lãm MTA Hồ Chí Minh và ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại khu A – Booth AB 5-3.

 

  Địa điểm: Triển lãm MTA Hồ Chí Minh

  799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  Thời gian: 9h00 – 17h00, từ ngày 3 đến 6.7.2018

 

ViHoth Corporation cũng xin trân trọng kính mời quý khách hàng tham gia Seminar về Công nghệ gia công tốc độ cao và Những tính năng mới tiêu biểu của SolidCAM 2018.

 

Trải nghiệm những tính năng mới tiên tiến của SolidCAM 2018 tại MTA Hồ Chí Minh

Thời gian và địa điểm hội thảo

 

Phần mềm SolidCAM là nhịp cầu kết nối giữa thiết kế và chế tạo với những tính năng gia công thông minh, dễ sử dụng. Ưu điểm nổi bật của phần mềm SolidCAM là dễ dàng kết hợp với các tính năng mạnh mẽ của CAM với khả năng tuỳ biến xử lý dữ liệu, tạo ra các chương trình nguồn để thực hiện trên máy CNC.

 

SolidCAM có tính năng tự động nhận ra thành phần gia công và tính năng tự động module hoá quá trình gia công chi tiết (machining – AFRM) với máy khoan đa trục và các lỗ phức tạp. Với tính năng này, phần mềm SolidCAM sẽ tự động nhận ra tất cả các thành phần của lỗ trên một mô hình đặc và tạo ra quỹ đạo của mũi khoan cho máy bằng việc sử dụng những dữ liệu trong hệ thống cơ sở dữ liệu của máy CNC. Việc gia công trên CNC được tự động hoá và nhanh chóng do phần mềm SolidCAM được tạo ra từ kinh nghiệm gia công lâu năm của SolidCAM và kinh nghiệm của các nhà sản xuất máy CNC.

 

 

Đặc biệt, tại triển lãm MTA Hồ Chí Minh lần này ViHoth chia sẻ với khách hàng giải pháp SolidCAM có công nghệ gia công tốc độ cao iMachining giúp giảm hơn 70% thời gian gia công trên máy CNC so với các phương pháp gia công khác do có tính năng độc quyền như:

 

  1. Thuật toán Technology Wizard

Công nghệ CAM tự động lập trình đường chạy dao dựa theo các thông số đầu vào như thông số máy CNC, dao cắt, vật liệu cắt, tham số hình học chi tiết… giúp giảm thời gian thiết lập của người dùng.

 

  1. Đường chạy dao thông minh

Tự động ăn sâu hết chiều dài lưỡi cắt và điều chỉnh lực và góc cắt khi chạy dao giúp giải quyết các vấn đề như tránh làm hư hại dao, giúp tăng tuổi thọ của dao, giải quyết tình trang chạy dao không (air cutting), cho đường dao đi mượt hơn ở những góc cắt bo tròn, gia công nhanh hơn.

 

Sự ra đời của công nghệ iMachining Solidcam, công nghệ giao công cao tốc độc đáo, đã tạo nên một cuộc cách mạng trong gia công CNC. Tại Việt Nam, trong những năm vừa qua, nhiều doanh nghiệp và người dùng đã biết tới và lựa chọn áp dụng Solidcam và iMachining nhắm cải thiện hiệu suất và tạo nên bước đột phá trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Trải nghiệm những tính năng mới tiên tiến của SolidCAM 2018 tại MTA Hồ Chí Minh

 

Quét mã QR để việc đăng ký tham gia Triển lãm MTA được nhanh chóng và thuận tiện.

Trân trọng,

ViHoth Corporation

Link đăng kí: https://goo.gl/forms/STeqkkHPgg6thVCI3

 

Câu chuyện thành công

 

Khi kết hợp phần mềm SoliCAM có hiệu quả cao với đầu dao phay đa năng cho máy 718 van bi Inconel.

Kết quả là tăng 500 phần trăm tuổi thọ của dụng cụ và giảm 86 phần trăm thời gian thực tế sản xuất.

Mô-đun iMachining, giúp tối ưu hóa các góc cắt dao cụ và tốc độ chạy dao thông qua toàn bộ đường dao để tăng gấp đôi hoặc gấp ba lần tốc độ cắt.

Công nghệ đường dẫn tuyến tính của iMachining giảm độ cọ xát bề mặt, do đó tăng vận tốc quay.

Hiện nay, Kline Tools có thể gia công 5 chi tiết Inconel 718 cho mỗi đầu dao phay Everyday Advantage, chạy ở tốc độ 6.000 rpm và 100 ipm. Thời gian sản xuất thực tế giảm xuống từ hai giờ xuống còn 16 phút.

 

Tất cả những giải pháp gia công tối ưu trên sẽ được giới thiệu tại MTA Hồ Chí Minh. Quý khách hàng đang quan tâm đến giải pháp lập trình gia công Solidcam và iMachining, vui lòng liên hệ:

Hotline: 024.3797.0256 (VP Hà Nội) – 028.3636.8328 (VP Hồ Chí Minh)

Email: info@vihoth.com

  • Tác giả
  • Bài viết mới

 




TIN TỨC LIÊN QUAN

  •  
     

    Chứng chỉ CSWA-AM xác nhận kỹ thuật in 3D của bạn với môi trường 3D SOLIDWORKS

    Mặc dù in 3D đã tồn tại khoảng 30 năm, nhưng thời gian vừa qua đã chứng kiến ​​một sự chấp nhận lớn trong công nghệ sản xuất phụ trợ chứng chỉ CSWA-AM trong cả đấu...
    Chi tiết
  •  
     

    Khuyến mãi giảm giá 30% cho khách hàng chuyển đổi từ AutoCAD sang GstarCAD

    ViHoth Corporation đại lý phân phối ủy quyền GstarCAD tại Việt Nam xin trân trọng gửi tới quý khách hàng thông báo về chương trình ưu đãi đặc biệt với mức discount lớn nhất 30% áp...
    Chi tiết
  •  
     

    Làm thế nào khi bạn nhận được thư vi phạm bản quyền SOLIDWORKS

    Nhận thư vi cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp. Vậy khi nhận thư cảnh báo vi phạm bản quyền SOLIDWORKS bạn cần làm gì? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có thể xử lý tình huống một...
    Chi tiết
  •  
     

    TOP 10 tính năng SOLIDWORKS 2024 mới nhất

    Để đáp ứng được nhu cầu thiết kế của người dùng, SOLIDWORKS 2024 mang đến nhiều cải tiến đột phá. Phiên bản mới này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm thiết kế 3D mạnh mẽ, thỏa sức sáng tạo và nâng cao hiệu suất công việc....
    Chi tiết
  •  
     

    Giao diện người dùng SOLIDWORKS Simulation Xpress

    SOLIDWORKS Simulation xpress cung cấp các hướng dẫn từng bước cụ thể giúp người dùng thiết lập bài toán với các thông số cần thiết như vị trí ngàm (fixtures), tải trọng (loads), vật liệu (materials), mô hình phân tích (analyze model)...
    Chi tiết
  •  
     

    Tổng quan về SOLIDWORKS SimulationXpress

    SOLIDWORKS SimulationXpress không chỉ là phần mềm thiết kế đơn thuần, bên cạnh những công cụ mạnh mẽ với giao diện làm việc thân thiện giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, học tập, làm việc mà không mất quá nhiều thời gian.Trong series...
    Chi tiết

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển